Leita í fréttum mbl.is

Ég er hjá kallinum,,,,, hann er verja

,,Ég er hérna uppá unglinga tjaldstæðinu ,,,,,,,,,ég er hjá kallinum...... hann er svona verja, þið sækið mig bara er það ekki?"  Þetta er brot úr símtali hjá ungri stúlku sem vildi láta ná í sig uppá tjaldstæði. Ég var ,,kallinn - verjan". Stúlkan stóð við hlið mér meðan á þessu símtali lauk. Ég spurði hana hvað hún átti við með að segja ,,hann er verja". ,, Æi þú veist svona kall sem er að verja svæðið hvað kallast það annars". Við þetta tækifæri rifjaðist upp atvik sem átti sér stað í knattspyrnuleik  sem fram fór í Boganum í vor í meistaraflokki kvenna. Markvörður annars liðsins varði þrumufleyg með tilþrifum og hlaut mikið klapp að launum. Kallaði einn áhorfandinn þá ,,góð verja".

Stóð tvisvar sinnum 8 tíma vaktir á unglingatjaldstæðinu hér ofan við bæinn um helgina. Körfuboltadeild Þórs hafði veg og vanda af þeirri vinnu. Allt gekk eins og í sögu enda er æska landsins ljúf sem lamb og ekki síst þegar komið er fram við þau eins og hvern annan fullorðin einstakling. Allt gekk eins og í sögu um helgina og geta skipuleggjendur tjaldstæðisins borið höfuðið hátt og verið stoltir af sinni vinnu. Helgin gekk vel í alla staði en að mínum dómi var aðeins einn galli á gjöf Njarðar, dagskráin var vægast sagt hálf leiðinleg.  Ég fann ekkert sem féll að mínum þörfum, barnabörnin 3,6.7 ára sögðu ,,ekkert gaman" að undanskilinni flugeldasýningunni þá var sagt VÁÁÁÁÁÁÁÁÁ. 

Ást á rauðu ljósi flott þema - ég reyndi aftur og aftur að nýta mér þetta en komin á þann aldur að ljósin þyrftu að loga talsvert mikið, mikið miklu lengur til að það gengi upp hjá mér. Kyssist faðmist og elskist allt gott. En þetta 80´þema dísess ég þyrfti að vera með minnistap á háu stigi til að vilja rifja upp tónlistina, klæðaburðinn og tala nú ekki um hárgreiðsluna sem þarna var dásömuð. Samt standa lögin hans Vilhjálms (sem var ekkert 80´ heldur eilíf snilld) alltaf upp úr svo ekki voru leiðindin 100%. En upp úr stendur að hátíðin tókst vel þótt ekki hafi verið hægt að gera ,,kalli" eins og mér til geðs að öllu leiti. Vonandi byggja menn á þessari reynslu og fara með það inn í næstu Verslunarmannahelgi að ári.

Nú hefst erill nýrra viku á þriðjudegi þannig að þessi vinnuvika verður í styttra lagi hjá flestum. Er að spá í að skella mér til Sigló um næstu helgi með Jóa þar sem stelpurnar Margrét Birta og Elín Alma taka þátt í Pæjumótinu sem þar er haldið og er árvíst.

Málsháttur dagsins:  Einn hundur öfundar ef öðrum er klappað

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Hafðu það gott karl......verja.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 5.8.2008 kl. 21:24

2 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Já Palli.... ekki aumt hlutskipti að vera verja....

Jón Ingi Cæsarsson, 5.8.2008 kl. 21:45

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Jón Ingi! mér þótti þetta askoti skemmtilegt. En varð hugsað til þess að þessi unga stúlka þyrfti að bæta orðaforðan eitthvað smá....

Páll Jóhannesson, 5.8.2008 kl. 21:53

4 identicon

Hey frændi greinilega verið góð helgi hjá þér og hinum verjunum

Anna Bogga (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband