Leita í fréttum mbl.is

Vinningshafinn er.....

Vinningshafinn

Elín Alma er vinningshafinn úr möndlugrautakeppninni í ár, þar sem sveskja var notuð í ár í stað möndlu..... er það nokkuð ólöglegt?

En hvað segir Elín um þennan sigur ertu ánægð ,,Já ég er gríðarlega ánægð með að hafa unnið þessa keppni, Margrét Birta vann í fyrra og ég vildi sko vinna hana núna".

Ertu sátt við vinninginn sem í boði var þetta árið ,,Já ég er einnig mjög ánægð með vinninginn þ.e.a.s. spilið og ég ætla sko að vinna alla sem ég keppi við í þessu spili og vona bara að enginn verði hræddur við að mæta mér í keppni". Ætlar þú svo að verja titilinn að ári? ,,Hvað ertu að meina afi" ætlar þú svo að vinna þetta aftur á næsta ári? ,,Ég veit ekki kannski bara vinnur Jón Páll" sagði Elín sem eins og gera má ráð fyrir klökk af hamingju.

Restin af deginum mun fara í margvíslegar útréttingar, heimsóknir og alls konar hangs. Enda er það einu sinni svo að þennan dag á maður að nota í eitt og annað sem ekki er daglegt brauð.

Fróðleikur dagsins: Gíraffar geta ekki synt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Takk fyrir heimsóknina í dag. Sjáumst.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 23.12.2007 kl. 20:36

2 identicon

Takk fyrir daginn & kvöldið, þrátt fyrir að hafa ekki komist út að borða v/veikinda en var samt bara voða gaman að panta & vera heima  Elín var sko ánægð með þetta, bara spurning hver fær möndluna/sveskjuna að ári  Sjáumst á morgun

Okkur langaði einnig að óska ykkur öllum gleðilegra jóla & farsældar á komandi ári með von um að hátíðin & nýja árið verði ykkur yndislegt :o) Sjáumst hress á nýju ári :o)
Okkar allra bestu jól-& nýárskveðjur
Dagga,Jói,Margrét Birta,Elín Alma & Jón Páll

Dagga, Jói & börn (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 01:55

3 Smámynd: Þórbergur Torfason

Bestu jóla og nýárskveðjur til þín og þinna Palli minn.

Þórbergur Torfason, 24.12.2007 kl. 09:05

4 identicon

Gleðilega hátíð, allir þarna norðan heiða og þakkir fyrir alla pistlana og myndirnar. Kveðja, Gunnar Th.

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 09:35

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

...Jólaljósin ljóma/lýsa upp myrkan svörð....

Gleðileg jól kæri Páll og fjölskylda.

Edda Agnarsdóttir, 24.12.2007 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband