Leita í fréttum mbl.is

Klukk

Ég þoli ekki klukk - ég er brjálaður af því að Lúther klukkaði mig sá á eftir að finna til tevatnsins þótt síðar verði.

4. Störf

Götusóp (hjá Pálma heitnum tengdó)

Verkamannavinna (Möl og sandur og Smárinn hf)

Sjómennska (hingað og þangað aðallega þangað)

Ritstörf í núinu.

4 Bíómyndir.

Deer Hunter (Svaf hana að mestu)

Fjögur brúðkaup og jarðaför (svaf af mér jarðaförina)

Old Boy (nægilega ógeðsleg til að halda mér vakandi)

Dansað við úlfa (gerði 4 tilraunir til að sjá hana alla sofnaði alltaf)

4 staðir sem ég hef búið á.

Löngumýri 30 (fyrstu 2 árin)

Þverholt 7 (frá 1960 til 1978)

Dalsbraut 10 (Höfn í Hornafirði)

Bý nú á Akureyri.

4. Sjónvarpsþættir.

Dýrlingurinn (Roger Moore)

Einhenti maðurinn (man samt ekkert)

Dallas (hver elskaði ekki þann frasa?)

Stiklur (eða var það kannski spriklur?)

4 staðir í fríum.

Hljóðaklettar 19.-20. júlí 1979

Skaftafell í ágúst 1983 (mesta rigning sem sögur fara af hef ekki þurft að fara í bað síðan þá)

Leicester - Manchester desember 2005

London í ágúst 2007

4 netsíður.

www.thorsport.is

www.mbl.is

www.mcfc.co.uk

www.pallijo.blog.is

Fernt matarkyns.

Saltkjöt og baunir (vá ég fæ vatn í munninn)

kjöt og kjötsúpa (ég slefa)

Nautakjöt medium rare (þarf að segja meir?)

Lauksúpan hennar Hrabbýar (dísess)

4 óskastaðir akkúrat núna

Akureyri

Manchester (City leikur um helgina)

Sidney (veit ekki af hverju)

Tunglið (já ég meina það)

4 sem ég klukka.

Hrönn (getur klukkað í frímínútum)

Ronni (í kaffitímanum meðan hinir reka í nál)

Edda (af því að hún hefur gaman af þessu - held ég)

Dagbjört (getur líka notað frímínúturnar eins og Hrönn)

Speki dagsins: Ég skal finna þig í fjöru þótt síðar verði


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þú ert nú meiri kallinn, vælir fyrst yfir því hvað þetta er leiðinlegt og klukkar svo mig!

Ég skal sýn þér hvað þetta er niðurdr... ég meina gasalega skemmtilegt. 

Edda Agnarsdóttir, 10.9.2008 kl. 22:38

2 identicon

"Einhenti maðurinn" skrifarðu, og meinar eflaust þættina "Á flótta" (The fugitive) sem snerust um dr Richard Kimble sem var sakaður um að hafa myrt eiginkonu sína en sagðist sjálfur hafa séð einhentan mann hlaupa út úr húsinu um leið og hann sjálfur kom heim. Löggan sem alltaf var á hælum hans hér Gerard. Þetta man ég!!

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

A - tekin! Já rétt hjá þér Gunnar. nú man ég þetta eins og það hefði gerst í gær eða fyrradag eða..... jú þetta er þátturinn sem ég var að meina. Askoti er maður farin að ryðga og einnig sést á þessu hversu mikill sjónvarpsglápari ég er

Páll Jóhannesson, 11.9.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

233 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband