Leita í fréttum mbl.is

Allt gekk upp hjá okkur Svenna.

Á Manchester City leik.Það fór eins og við félagarnir Sveinn Jörundur og ég lögðum upp með í dag, SIGUR. Þar með skríðum við nær toppnum að nýju, í námunda við þann stað sem við viljum hafa liðið okkar. Lét það eftir mér að setjast niður og horfði á leikinn, fínasta skemmtun.

Bið ykkur að taka vel á móti jólasveininum sem kemur á morgun þ.e. Pottaskefill. Í góðu lagi að skilja eftir einn eða tvo óhreina potta á eldavélinni í nótt til gamans.

Ætla taka það rólega í kvöld. Spaugstofan, Laugardagslögin, Hrúturinn Hreinn verður meðal þess sem ég ætla fylgjast með. Gangið svo hægt um gleðinnar dyr í kvöld og nótt og gerið ekkert það sem þið getið iðrast.

 

Fróðleikur dagsins: Hvað ætli maður eigi að segja ef Guð hnerrar?
mbl.is Manchester City í fjórða sætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Heiðar Guðmundsson

Þú ert að öllu leiti fullkominn heldur með City og Þór, sama hérna meginn. 

Þröstur Heiðar Guðmundsson, 16.12.2007 kl. 12:19

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Til lukku sjálfur, þetta er þvílík topplið. Gleymi aldrei þegar ég sá þessa snillinga leika hér heima á Akureyri gegn Þór, það var alger alsæla. Fór á City leik í desember 2006 þegar þeir tóku á móti Chelsea. Gargandi snilld þó úrslitin hafi ekki verið þau sem ég óskaði mér. Stefni á leik í febrúar.

Páll Jóhannesson, 16.12.2007 kl. 13:51

3 Smámynd: Þröstur Heiðar Guðmundsson

Ég fór á City vs Reading um daginn sat í E 101 sæti 8 var þeim meginn sem Ireland skoraði. Er enn með gæsahúð

Þröstur Heiðar Guðmundsson, 17.12.2007 kl. 09:16

4 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

þú ert flottu á blogginu með jólasveinahúfur góður

en manchester united vann Liv 1  0

hveri eru besti         Gleðileg jól Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 17.12.2007 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband