Leita í fréttum mbl.is

Þjófnaður er glæpur, ekki satt?

Enn og aftur undra ég mig á því þegar ég les að eitthvert lið hafi "stolið sigrinum......" Hvernig er hægt að stela sigri t.d. í knattspyrnuleik? En ef það er hægt að stela sigri þurfa þá menn ekki að fara átta sig á því að það er alltaf bannað að stela, alltaf,

Auglýsingin sem Lalli Jones nýjasta ,,kvikmyndastjarnan" leikur í  virðist eitthvað fara í taugarnar á fólki. Auglýsingin kemur eitthvað við viðkvæmar sálir sem lítið þola. Bubbi Morteins mátti leika í auglýsingum hægri vinstri  í forvarnarskyni og græða milljónir á milljónir ofan. Annað gildir með Lalla Jones.

Ég var farin að gera mér vonir um að geta kannski fengið vinnu við að leika í auglýsingum þar sem varað er við hættum þeim sem fylgir því að mála húsin sín sérstaklega ef maður þarf að nota stiga. Ég sé nú að það gæti misboðið einhverjum viðkvæmum sálum ef ég birtist á skjánum haltur og skakkur og færi með varnaðarorð til fólks...... já það er ekki sama Jón og sr. Jón og hvað þá Jones.

Skrapp í leikhús í kvöld og sá einleikinn ,,Pabbinn". Þar fer Bjarni Haukur Þórsson, sem áður gerði garðinn frægan í ,,Hellisbúanum" forðum daga. ,,Pabbinn" er algerlega frábært stykki og mæli ég eindregið með því að fólk gefi sér tíma og fari í leikhúsið til þess að sjá þetta stykki. Hláturtaugaranar  eru svo sannarlega þandar til hins ýtrasta.

Fróðleikur dagsins: Gott stríð og vondur friður verða aldrei til.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

241 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband