Leita í fréttum mbl.is

Bévítans.....

Ef ég væri ekki þolinmóður maður þá hefði ég bölvað helvítis netinu undanfarna daga. Bévítans ráderinn búin að gera mér lífið leitt. Loksins komið í lag og geðheilsunni bjargað og hinir óþolinmóðu geta hætt að bölva helvítis netinu.

Í dag kom Þvörusleikir til byggða og er hann fjórði í röð bræðra sinna sem leggur leið sína til byggða um hver jól. Um hann var ort forðum daga

 

ÞvörusleikirSá fjórði, Þvörusleikir

var fjarskalega mjór.

Og ósköp varð hann glaður,

þegar eldabuskan fór.

 

Þá þaut hann eins og elding,

og þvöruna greip,

og hélt með báðum höndum,

því hún var stundum sleip.

Ef að líkum lætur þá mun Pottaskefill koma til byggða á morgun.

Málsháttur dagsins: Þeim þarf ekki að verða bragðafátt sem hefur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Usss, ég hélt þú værir tæknisinnaðastur allra Akureyringa.

Ritstjóri Þórs með ónýtar græjur, Fín fyrirsögn í æsifréttablað.

S. Lúther Gestsson, 15.12.2008 kl. 19:13

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Aaaaaaaaa - sko tvær tölvur á heimilinu sem ég hef aðgang að. Aðra nota ég aðallega fyrir Þór fartölva sem tengist þráðlaust við helvítis ráderinn - hin tengist ráder með kapli. Ráderinn þjónaði vel fartölvunni en sá hluti þess er sinnti heimilistölvunni klikkaði. Nei það klikkar ekki Þórs dótið mitt.

Páll Jóhannesson, 15.12.2008 kl. 20:15

3 Smámynd: Þórbergur Torfason

Sæll Palli minn. Þú hefðir nú betur verið áfram ótengdur. Farðu allavega ekki að lesa mikið á blogginu núna. Það svartasta er rétt að birtast.

Þórbergur Torfason, 15.12.2008 kl. 21:40

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Sæll Beggi minn! ég nota þá bara sömu aðferðina og strúturinn (og margir stjórnmálamenn og konur úr öllum flokkum gera ég bara sting hausnum ofaní sandinn - þ.e.a.s. les bara það sem er þægilegt og hentar mér í hvert sinn.

Páll Jóhannesson, 15.12.2008 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband