Leita í fréttum mbl.is

Gleði og sorg

Lokahof2008_8Fór á lokahóf körfuknattleiksdeildar Þórs í gærkvöld. Mikið um dýrðir og mikið gaman. Íþróttafólkið verðlaunað fyrir frammistöðu sína á íþróttavellinum. Nokkuð góð mæting eða um 80 manns sem komu saman og áttu stórskemmtilega kvöldstund. Góður matur borin á borð að hætti Greifamanna grillað lamb, grís og kjúlli með tilheyrandi. Jói tengdasonur háði sína fyrstu orrustu sem veislustjóri og leysti það bara fjandi vel.

Skelli hér svo inn einni mynd af fjölmörgum sem ég tók á lokahófinu. Myndin er af mömmu minni og Dagbjörtu dóttir minni. Fyrir þá sem ekki vita er nefnilega faðir minn hann Jóhannes Hjálmarsson heiðursfélagi í Íþróttafélaginu Þór.

Fyrr um daginn fór ég ásamt Sölmundi og horfðum á kvennalið Þór/KA í B- deild Lengjubikarsins. Öttu þær kappi við Reykjavíkur Þróttara. Skemmst er frá því að segja að stelpurnar í Þór/KA unnu stóran 6-0 sigur. Skemmtilegur leikur. Vilji fólk lesa meir af leiknum og frá lokahófinu sem og sjá myndir þá endilega kíkið á www.thorsport.is. og njótið.

Þegar við fórum í Bogann hafði ég fylgst með mínum mönnum í City í leik gegn Fulham. Þegar ég yfirgaf skjáinn voru mínir menn með 2-0 forystu. Var því dálítið mikið hissa þegar svo í ljós kom að þeir töpuðu 2-3. En eins og ég sagði í gær, maður spyr að leikslokum.

Akurey1Fékk fréttir af því í dag að minn gamli skipstjóri og útgerðarmaður og góðvinur Haukur Runólfsson frá Höfn í Hornafirði er látinn. Haukur lést í gærkvöld 79 ára að aldri. Hauki kynntist ég fyrst árið 1975 þegar ég fór fyrst á vetrarvertíð hjá honum á Akurey SF 52. Var einnig þess aðnjótandi að búa heima hjá fjölskyldu hans árið 1976. Haukur háði vonlausa baráttu við illvígan sjúkdóm sem að lokum hafði betur. Ég votta fjölskyldu Hauks mínar dýpstu samúð. Með honum er fallinn góður drengur.

Og til heiðurs Hauki skelli ég inn mynd af líkani af Akurey SF sem ég smíðaði fyrir fáum árum. Akurey er bátur sem ég var á hér um árið 1975 aftur 76 og svo árin 1983-1984. Þetta var bátur með góða sál. Seinast þegar ég var á bátnum var Jón Haukur Hauksson skipstjóri en hann er eldri sonur Hauks. Var einnig á bátnum með yngri syni Hauks honum Runólfi Jónatan. Þeim dreng kynntist ég mæta vel og er hann mikill gæðapiltur.

Málsháttur dagsins: Sérhver dygð heiðrar þann sem hana iðkar

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Þetta var fjör í gærkveldi, Jói stóð sig eins & fagmaður bara

Dagbjört Pálsdóttir, 27.4.2008 kl. 22:33

2 Smámynd: Jac Norðquist

Innlits kvitt !

Kveðja

Bói

Jac Norðquist, 29.4.2008 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband