Leita í fréttum mbl.is

Auðvitað á engin að axla ábyrgð

Hvers konar endemis bull og vitleysa er þetta eiginlega? Varla hefur nokkrum heilvita manni dottið í hug að klúðrið í kringum REI bullið kalli á að menn axli ábyrgð, ég á bara ekki til eitt einasta orð.

Eins og sannir pólitíkusar þá bara segja menn ,,við lærðum að þessu og látum þetta aldrei koma fyrir aftur" Málið steindautt og nú er bara vona að hinn sauðsvarti almenningur steingleymi því að þetta hafi nokkurn tíman átt sér stað og allir sáttir.

Að gefnu tilefni: Séð allt, gert allt, man ekki helminginn af því.
mbl.is „REI - ætlar Sjálfstæðisflokkurinn ekki að axla ábyrgð?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Hæ vinur nenni ekki að spjalla um rei

en er bara að minna á leikinn á morgun MAN u og man c

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 9.2.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Sæll Gunnlaugur! stórleikur á morgun milli liðanna okkar. Ég mun auðvitað öskra áfram Manchester City og þú styður þitt lið og svo spyrjum við að leikslokum og megi betra liðið vinna.

Páll Jóhannesson, 9.2.2008 kl. 17:19

3 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

já megi betra liðið vinna sem er man u en ég vona það vinur minn

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 9.2.2008 kl. 18:15

4 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Hvernig er það hefur þú virkilega búist við að einhverjir æxli ábyrgð. Sorry, sorry, bara að biðjast fyrirgefningar og svo eigum við bara að gleyma og endilega að fyrirgefa Villa.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 9.2.2008 kl. 18:19

5 Smámynd: Páll Jóhannesson

Mamma mín ég veit svo sem ekki við hverju ég bjóst. En eins og Svandís hamaðist í haust þá hélt ég að hún myndi aldrei stökkva út í fenið með þessum skítbuxum.

Páll Jóhannesson, 9.2.2008 kl. 20:23

6 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

Páll minn. Svandís er góð og besta kona og sæt og er með bein í nefi

og man u eru líka besti

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 9.2.2008 kl. 22:46

7 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

til hamengjum með leikinn Páll 1969 og 1974

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 10.2.2008 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

232 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband