Leita í fréttum mbl.is

Fnykur

Ég velti því fyrir mér í ljósi þessa dóms, í hverju liggur glæpurinn? Var ekki einfaldlega um kaup og sölu að ræða? Hvaða meðferð fengu kerfisfræðingarnir hjá Glitni sem eiga sjá um að allt sé með felldu? Þótt ég sé ekki löglærður maður þá verð ég að taka undir með þorsteini Hjaltasyni um að það sé ólikt af þessu máli, skítalikt, fnykur.

Málsháttur kvöldsins: Betra er að maðurinn prýði embættið en embættið manninn.


mbl.is Skilorðsbundið fangelsi fyrir að nýta sér kerfisvillu banka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband