Leita í fréttum mbl.is

Er fokið í flest skjól?

hafnarfjall22Heyrði í útvarpinu áðan að það væri fárviðri undir Hafnarfjalli. Mjög athyglivert svo ekki sé nú meira sagt. En ég velti því fyrir mér hvernig vita menn hvernig veðrið er undir fjallinu? Þetta er algerlega magnað hvað þessir veðurfræðingar eru magnaðir. Þar er sko ekki komið að tómum kofanum.

Ekki að mér komi það mikið við en ef ég ætti leið um fjallið þá vildi ég heldur vita hvernig veðrið við fjallið er en ekki undir því, bara pæla.

 

Pæling dagsins: Er fokið í flest skjól?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heheh ji hvað ég er glöð að heyra að einhver annar en ég hefur verið að pæla í þessu.

Anna Bogga (IP-tala skráð) 23.10.2007 kl. 08:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband