Leita í fréttum mbl.is

Jedúdda mía mikið er nú blekkingin hjá manni mikil

Björn Ingi segir ,,misskilningur, mistök, útúrsnúningur ég er bara svona fölur af því að ég er með flensu". Greinilegt að flensa hefur lengi plagað Björn Inga.

Vilhjálmur (Villi gróði) segir ,,ég vissi ekki um gengi eða upphæðir í þessu og það er ekki í mínum verkahring sem borgarstjóra að hafa skoðun á þessum hlutum og ég hef náð sáttum í samstarfsfólk mitt í sjálfstæðisflokknum". Og svo til þess að kóróna vitleysuna segir Villi gróði „Ég hef reynt að standa heiðarlega að málinu og vanda mig við þetta verkefni,".

Þeir líta á sig sem fulltrúa sjálfs síns og sinna flokka en ekki fulltrúa allra íbúa Reykjavíkur. Ja hérna og ég sem var farin að halda að Villi og Björn Ingi hefðu gert einhver axarsköft. Svona vinnubrögð ættu undir öllum venjulegum kringumstæðum að kalla á afsögn og stjórnarslit, en þetta snýst náttla ekkert um siðferði og annað slíkt enda þurfa þessir spilltu óþekktarormar engum lögmálum að hlýða - Jedúdda mía mikið er nú blekkingin hjá manni mikil.

Málsháttur við hæfi: Úr ljótum selskap er loflegt að flýja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvenær ættli Björn Ingi fái þá næst næst flesnu?

Kristján Birnir Ívansson (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 19:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband