Leita í fréttum mbl.is

Sölubann á þorskinn takk fyrir

þorskurVeit ekki hvort það er sambærilegt en ég var samt að pæla ef þetta er leiðin til að vernda rjúpuna - af hverju setur sjávarútvegsráðherra ekki sölubann á Þorskinn? Ef sölubann á rjúpu verndar stofninn - þá ætti þetta að virka fínt á fiskinn, ekki satt.

Speki dagsins: Margir sjómenn voru með gullhring í eyranu svo hægt væri að borga fyrir almennilega útför þegar þeir dæju.


mbl.is Áfram sölubann á rjúpum og rjúpnaafurðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er vel sambærilegt. Það er búið að skerða þorskvótann um 30% þannig að ekki má veiða þessi 30% og þar af leiðandi ekki selja þau.

Með þessu er búið að setja sölubann á 30% af  þorskinum.

Sáraeinfalt ef maður pælir aðeins í því. 

Vilmundur Árnason (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 17:50

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

En sölubann á rjúpu var líka í fyrra! Er það ekki ágætis ráðstöfun? það finnst mér.

Edda Agnarsdóttir, 13.9.2007 kl. 13:35

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Það er rétt hjá þér Edda. Ég er í raun sammála því að vernda þurfi rjúpuna, en spurningin er þessi er ekki samt verið að veiða of mikið? Ná þessir veiðimenn að ég þetta allt sjálfir? einhvern vegin efast ég um það. Samt bara pæling.

Páll Jóhannesson, 13.9.2007 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

240 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband