Leita í fréttum mbl.is

Dæmalaust raus út af engu.

carlsbergDæmalaust hvað menn geta gert mikið mál úr nákvæmlega engu. Er þetta ekki bara sjálfsögð þjónusta við kúnann að geta keypt ölið kælt?

Get ekki séð hvað það er sem er svo siðlaust við að selja þessa vöru kalda. Ég get farið út í Nettó og keypt kalt Coke og Pepsi og þykir það sjálfsagður hlutur.

Er viðkvæmni fólks ekki farin að vera full mikil ef svona mál eru farin að trufla daglegt líf daginn út og daginn inn?

Ekkert slagorð fylgir þessari færslu en skora á fólk að hlusta á lag Magnúsar Eiríkssonar um Rónann  og hefst á þessum orðum ,, Undir gömlum árabát er nætur staður manns...."


mbl.is Stóra bjór- og vínkælismálið sett á ís
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ekki truflar mig hvort bjórinn er volgur eða kaldur. Og ég held að salan og neyslan á honum breytist ekkert þótt hann sé seldur ókældur. Mér finnst það hafa ekkert með siðleysi að gera. Eða er það sem er kælt siðlausara en það sem er heitt?

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 24.8.2007 kl. 20:40

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ekki get ég nú heldur sagt að þetta trufli mig, en nöldrið og vesenið út af engu fer nú stundum í taugarnar á mér.

Páll Jóhannesson, 24.8.2007 kl. 21:59

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Mér dettur allt í einu í hug þegar ég er að lesa þetta núna hvort þetta hafi eitthvað með veitingahúsin allt um kring að gera?

Veitingahúsin hafa nefnilega verið þau einu sem hafa selt kældan bjór og það er sjáfsagt tekjutap fyrir þá þegar maður getur vingsað sér inn í ríkið í Austurstræti og keypt einn kaldann og labbað með hann út á Austurvöll í veðurbliðunni og notið!

Edda Agnarsdóttir, 26.8.2007 kl. 11:49

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já það gæti sko alveg verið að svo sé, og kannski bara mjög líklegt.

Páll Jóhannesson, 26.8.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband