Leita í fréttum mbl.is

Aðferð strútsins

Þetta er gott dæmi hvernig bæjarstjórn Akureyrar stakk hausnum oní sandinn líkt og Strúturinn. Ég hef spurt mig oft og þá sem tóku þessa ákvörðun þeirra spurninga ,,hvað hræðist þið, af hverju vilja menn ekki takast á við vandann ALLANN VANDANN?

Fróðleikur dagsins: Þann dag sem þú hættir að vilja verða betri, þann dag ertu hættur að vera góður.
mbl.is Aldurshópurinn 18-23 ára fær ekki aðgang á tjaldstæðum á Akureyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lindan

heyr heyr..... :)

Lindan, 31.7.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég er í Danmörku og strákurinn minn ætlar til Akureyrar um verslunarmannahelgina - hef ekki einu sinni spurt hann hvernig hann ætlar að gista!  Ég sendi þig Palli í eftirlitsferð.

Edda Agnarsdóttir, 31.7.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

242 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband