Leita í fréttum mbl.is

Ungmennafélagsandinn ræður ríkjum.....

Eyjólfur segir ,,ég á mikið verk óunnið með þetta lið" og ég sem var og er að vona að það ætti hann ekki. Tel einsýnt að hann er ekki rétti maðurinn í þetta lið og því aðeins eitt verk óunnið - þ.e.a.s. fara frá núna.

Eyjólfur segir enn fremur ,,við töpuðum þessum leik á 11 mínútum þar sem við fengum fjögur mörk á okkur en úrslitin vissulega gríðarleg vonbrigði" Að fá á sig fjögur mörk á 11 mínútum segir allt sem segja þarf um stöðu mála.

Leikurinn í kvöld gegn frændum okkar Svíum sýnir svo ekki verður um villst að eitthvað þarf að taka til bragðs, ekki getum við verið sátt við liðið. Ég held að Eyjólfur ætti að fara frá þó ekki væri nema sjálfrar síns vegna, ástandið á enn eftir að versna.

Málsháttur dagsins: Betra er seint en aldrei.


mbl.is Eyjólfur: „Ég á mikið verk óunnið með þetta lið“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

234 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband