Leita í fréttum mbl.is

Þvílíkt samansafn af.......

Eftir að hafa látið mig hafa það að horfa á Eurovision í gærkvöld get ég á engan hátt skilið af hverju Eiríkur Hauksson komst ekki áfram. Þessi keppni bauð upp á eitthvert mesta saman safn að handónýtum og hundleiðinlegum lögum sem ég hef á ævi minni heyrt. Íslenska lagið bar af í þessari keppni þótt það sé hálf leiðinlegt líka. En Eiríkur Hauksson stóð fyrir sínu, þvílíkur töffari og eðal söngvari - segi bara ,,engin veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur.

Fróðleikur dagsins: Því verr þykir mér sem oss muni duga heimskra manna ráð, er þau koma fleiri saman.
mbl.is Ísland komst ekki í úrslit Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Okkar tími mun koma!!! 

Anna Bogga (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 18:07

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já frænka ég held að það sé ekki nokkur einasta spurning - okkar tími mun koma og þá fær nú hin stóra evrópa hvar Davíð keypi ölið

Páll Jóhannesson, 11.5.2007 kl. 20:57

3 identicon

Það virðist nú bara vera orðið þannig að það er ekki kosið um lög eða flytjendur, heldur kjósa Balkanþjóðirnar hver aðra, þvers, kruss og langs. Tónlistin er algert aukaatriði, sýnist mér.

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

239 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband