Leita í fréttum mbl.is

,,Á ég að trúa þessu Þorlákur...?" sagði Össur.

Samfylkingin stóð fyrir súpufundi í hádegi í dag á Hótel KEA. Fínn fundur og vel sóttur. Frummælendur voru þau Ingibjörg Sólrún Gísladóttir og Össu Skarphéðinsson. Meðal þess sem fram kom á fundinum var almenn og mikil ánægja með stefnumóta vinnu Samfylkingarinnar í málefnum barna- og unglinga þ.e. Unga Ísland. Var mál manna að þar hafi Samfylkingin tekið frumkvæðið í þessum málaflokki og önnur framboð standi flokknum langt að baki. Mikið var rætt um málefni aldraða- og öryrkja, sem og samgöngumál í kjördæminu. Þorlákur Axelson sem hafði ákveðið að brjóta hefðina og spyrja ekkert út í evrópusambandið fékk þó svör við spurningum sem hann aldrei bar upp. Össur sá við honum. Össur stóð upp í lok fundar og sagði ,,ég ætla svara spurningu sem ég veit að brennur á vörum Þorláks Axelsonar en hefur þó ekki enn borið upp... ég trúi því vart að fundi eigi að ljúka án þess að Láki fái einhverja evrópu umræðu".

Fundarstjóri var hinn skeleggi alþingismaður og baráttujaxl Kristján Möller - maður sem ég vill sjá í sæti Samgönguráðherra eftir 12. maí.

Fróðleikur dagsins: Enginn er svo gamall að hann telji sig ekki geta lifað eitt ár í viðbót.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband