Leita í fréttum mbl.is

Nýtt hlaup

Það er ekki að spyrja að því þegar myndavélin var komin til síns heima þá lifnaði bloggið við á ný. Við hjónakornin byrjuðum á því að sjóða niður rifsber í gær. Gerðum tilraun með að nota hrásykur í rifsberjahlaup nú og útkoman snilld. Svo nú er og verður boðið uppá nýtt rifsberjahlaup í Drekagilinu, verð ykkur að góðu. 

Rifsber

Snemma sumar taldi ég mig góðan að hafa fundið múrara sem var reiðubúinn að flísaleggja stéttina fyrir framan húsið hjá foreldrum mínum. ,,Já ég þarf bara skreppa til Eyja með stráknum svo kem ég" dagar líða, vikur líka nú er hægt að telja hér um bil í mánuðum og ekki hefur múrarinn sést. Þolinmæðin brast og haft var samband við Björgvin Pálsson hin mikla þúsundþjalasmið úr Hrísey sem er reyndar að verða áttræður. Björgvin móðurbróðir minn er húsasmíðameistari og er þekktur fyrir að hlaupa í öll störf, rafmagn, pípulögn, blikk, skipaviðgerðir, bíla, sláttuvélar og guð má vita hvað. Þessi maður er hið mesta ólíkindatól. Verður 80 ára gamall í janúar næstkomandi vinnur fullan vinnudag ekki bara í Hrísey, nei hann tekur að sér verk út um allan Eyjafjörðinn. Já nagli hann Björgvin Pálsson.

Gamall... nei

Hér má sjá karlinn á hnjánum við vinnu sína. Hjá honum stendur pabbi sem er jafnaldri hans og í dyragættinni er móðir mín og systir Björgvins. 

Var orðin þreyttur á því að prentarinn minn var búinn að vera að pirra mig. Var að því komin að henda honum í ruslið þar sem ekkert gekk að koma kvikindinu í lag.  Fékk upphringingu og var beðin að sækja saumavél í viðgerð hjá fullorðnum manni hér í bæ. Þessi maður er þekkur fyrir að geta gert við nánast allt rafmagnsdót, saumavélar og hverskyns dót. Þegar ég sótti saumavélina sá ég skanna á borðinu hjá honum og spurði hvort hann gerði við prentara. Já já ekkert mál. Varð úr að ég sótti kvikindið heim og fór með til hans. Viti menn í dag fékk ég svo prentarann aftur og hann er hreinlega eins og nýr. Og þessi heiðursmaður sagði, iss þetta var svo lítið að ég get ekki einu sinni rukkað þig fyrir viðgerðinni. Gaman að geta sagt frá því að þessi snillingur er komin á áttræðisaldurinn. Já einn af þeim sem kunna að bjarga sér og sínum og eiga ráð undir hverju rifi Ásmundur takk fyrir. 

Helgin framundan með öllum þeim tækifærum sem hver og einn vill sjá og nýta sér. Þangað til næst ...................

Fróðleikur dagsins: Er til nokkurt lyf við einmanaleik? Já. Það er til fyrsta flokks lyf, sem hefur skjót áhrif til bóta. Heimsæktu einmana fólk


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

235 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband