Leita í fréttum mbl.is

Loka takk!

Athyglisvert svo ekki sé nú meira sagt. Venjulega hefur ekki staðið á því að kaupmenn hafi gripið öll hugsanleg tækifæri til þess að taka þátt í neyslu fylleríi hinnar þurfandi íslensku þjóðar. Hvernig stendur á því að kaupmenn taka ekki þátt í þessu? hefði ekki verið sterkur leikur að hafa allar búðir lokaðar þennan dag? Starfsfólk í verslunum gæti átt notalegan dag með fjölskyldu sinni, svona til tilbreytingar. Um leið og ég skora á kaupmenn að leggja þessu degi lið með því að loka verslunum sínum, skora ég á Neytendasamtökin að beita sér fyrir fleiri slíkum dögum verði komið á.

Málsháttur dagsins: Atgervi þitt sé í þér en hrós þitt í annarra munni.
mbl.is Neytendur hvattir til að taka sér frí frá innkaupum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég fór ekki að versla! En ég ætlaði og hafði ekki hugmynd um þennan dag. Ósköp er þetta lítið áberandi sá þetta fyrst í morgun á blogginu!

Edda Agnarsdóttir, 24.11.2007 kl. 17:20

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já það fer lítið fyrir þessum degi, og þögnin hjá kaupmönnum- er æpandi. Ég neyddist þó til að bregða mér í búðina og kaupa einn pakka af paxó fyrir lærisneiðarnar. Hitti þar mann sem hafði lesið bloggið mitt sem vatt sér að mér og sagði hátt og snjall ,,TEKINN"

Páll Jóhannesson, 24.11.2007 kl. 17:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

219 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband