Leita í fréttum mbl.is

Af hverju var sonurinn svona viljugur að þræða búðirnar með mömmu sinni?

Það er með miklum ólíkindum að maður skuli á þessum árstíma (15. des) hér norður í ballarhafi eins og kerlingin sagði að maður skuli getað spásserað um bæinn á jesús skónum sínum. Samt vel viðeigandi þar sem tími hans er jú að renna upp. Sumir eru að fara á límingunum af stressi. Allt og stutt til jóla og ég sem á eftir að gera hitt og þetta Guð...... Hafið þið einhvern tímann heyrt þetta?..... já mig grunaði það.

Ég nýt þess eins að spássera á jesús skónum daginn út og daginn inn og gjarnan með myndavélina með í för. Endalaust hægt að skjóta á myndefni hér og þar. Birtuskilyrði með ólíkindum. Í gær skaut ég t.d. þessari af bílaplaninu heima.  Einkennileg rönd á himni.

Rák

Í dag brá ég mér með frúnni og einka syninum í búðir á Glerártorgi. Það var eins og himnasending þegar konan sagði ,,Palli viltu ekki hafa myndavélina með inn?". Ég er svolítið hugsi yfir því að hún skildi nefna þetta að fyrra bragði. Ætli hún sé búinn að fá leið á að láta mig hanga utan í sér vælandi í búðum með svipinn ,,ert´ekki að verða búinn?"

Meðan þau rápuðu búð úr búð nýtti ég tímann og tók mynd af piparkökuhúsum sem eru til sýnis á Glerártorgi.  Hvað finnst ykkur um þetta?

Piparhús 1

Fallegt

BSO

BSO

piparhus_03.jpg

Snyrtilegt

Piparhús 2

piparhus_05_942750.jpg

Guðshús

piparhus_06.jpg

piparhus_07.jpg

Já þetta eru listaverkin sem eru til sýnis á Glerártorgi. Svo þræddi ég sófana, mátaði hvíldi lúin bein og hitti margt gott fólk sem heilsaði uppá Palla. Já ég hef bara gaman af því að fara í búðir með konunni, það er ljóst. En ég spyr mig þeirra spurninga ,,af hverju var sonurinn svona viljugur til að þræða búðirnar með mömmu sinni?". 

Á morgun kemur svo Þörusleikir en um hann var ort forðum daga

Sá fimmti, Pottaskefill,

var skrítið kuldastrá.

- Þegar börnin fengu skófir,

hann barði dyrnar á.

 

Þau ruku´ upp, til að gá að,

hvort gestur væri á ferð.

Þá flýtti´ ann sér að pottunum,

og fékk sér góðan verð.

 

 

Þangað til næst

Rauðvínsglas og Trivial pursuit í kvöld


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband