Leita í fréttum mbl.is

Ekki fyrir antísportista - alls ekki

Það er bara einn húsbóndi í Drekagilinu - það er á hreinu eftir gærdaginn. Við feðgar horfðum saman á Manchester City og Arsenal etja kappi á City of Manchester Stadium í ensku úrvalsdeildinni í gær. The Gunners höfðu byrjað með látum í deildinni og því var sonurinn góður með sig þegar hann sagði fyrir leik ,,Pabbi þetta er baráttan um Drekagilið...." jú samþykkt. Þrátt fyrir úrslitin má enn deila um hvort ég sé húsbóndinn á heimilinu. Sonurinn er það klárlega ekki - en ég vann Drekagilið. Eigum við að ræða þetta eitthvað nánar..................? sonurinn vill það ekki. Fyrir áhugasama lesið hér

Strákarnir okkar í Þór heldu svo í kjúklingabæinn og sóttu heimamenn í Aftureldingu heim. Skemmst er frá því að segja að mínir menn unnu næsta öruggan 1-4 sigur.  Og fyrir áhugasama er líka skemmtilegt lesefni hér

Á morgun taka svo Stelpurnar okkar á móti sameiginlegu liði Aftureldingar/Fjölnis á Þórsvellinum. Þór/KA hefur ekki tapað leik á heimavelli síðan 28 maí sl. Til gamans má einnig geta þess að liðið hefur nú leikið 10 leiki í röð án taps, sem er afbragðsgott. Fyrir áhugasama er upphitunarpistill á heimasíðu Þórs sem er án efa ein besta heimasíða íslenskt íþróttafélags. Pistilinn má sjá með því að smella hér

Þórsvöllur

Þá er líka rétt að benda á að Greifamótið í körfubolta fór fram um helgina. Flott mót með nýstárlegum hætti. Fyrir þá sem vilja fræðast meir um það sjá hér

Og enn meir af íþróttum því um helgina fór fram Íslandsbankamót í knattspyrnu fyrir 4. fl. karla og kvenna. Flott mót sem knattspyrnudeild Þórs hélt. KR stóð uppi sem sigurvegari í A- liðum karla og  hafði ég hugsað mér að birta mynd af því liði en læt verða að því. KR liðið mætti í myndatöku allir sem einn eftir að hafa klætt sig úr félagsbúningnum. Það þótti mér miður. En þar sem einn ágætur bloggvinur minn er KR ingar ákvað ég að birta mynd af B - liði KR sem var í 3. sæti B- liða. Þeir mættu stoltir í myndatöku í sínum félagsbúningi.

KR ingar ,

Hjá stelpunum voru það gestgjafarnir í Þór sem urðu í 1. sæti. Þær mættu í myndatöku stoltar eins og B- lið KR inga gerðu og hér er mynd af þeim. 

4. fl. kvenna Þór

Að svo búnu læt ég staðar numið hér og þangað til næst

Fróðleikur dagsins: Bowling keila þarf aðeins að halla 7,5 gráður til að detta.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

250 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband