Leita í fréttum mbl.is

Yndislegt líf

Laugardagur til lukku! Ég sagði ykkur frá því fyrr í vikunni á mjög svo hlédrægan og hógværan hátt að Stelpurnar okkar í Þór/KA hefðu tryggt sér sæti í úrslitaleik Lengjubikarsins með sigri á Breiðablik. Í gær léku þær svo til úrslita gegn Stjörnunni. Leikurinn fór fram í Kórnum í Kópavogi. Skemmst er frá því að segja að Stelpurnar okkar unnu sætan 2-3 sigur og þar með er fyrsti stóri titilinn í húsi hjá liðinu. Ég gat ekki verið á leiknum en Sölmundur fór með liðinu og skrifaði fína umfjöllun um leikinn á heimasíðu Þórs www.thorsport.is einnig er hægt að lesa ummæli þjálfara og leikmanna í leikslok. Hér má sjá mynd af liðinu sem félagi okkar Hafliði Breiðfjörð sem vinnur fyrir www.fotbolta.net. Takk fyrir Hafliði.

Lengjubikarmeistarar Þór/KA

Að sjálfsögðu var slegið upp lítilli veislu um niðnætti þegar þessar elskur komu í bæinn. Kaffi, coke og pizzur. Þeim voru færðar rósir við komuna, eitt og eitt gleðitár féll með faðmi og tilheyrandi. Hér er svo mynd sem ég tók í myrkrinu af þessum elskum við heimkomuna þar má sjá Hannes Kristjánsson stjórnarmann færa stúlkunum rósir. Til hamingju stelpur.

Lengjubikarmeistarar Þór/KA

Við feðgar segjum að dagurinn hafi verið fullkomnaður, Sölli gladdist einnig yfir sigri sinna manna á Englandi. Það gerði ég einnig þar sem Man City vann líka góðan sigur. Yndislegt.

Heyrði granna minn syngja ,,vorið er komið og grundirnar gróa.......". Lóan er komin og allt það. Veðrið búið að vera yndislegt og ekki bara að vorið sé komið ég syng og raula með sjálfum mér ,, sumarið eri tíminn........". 

Lending

Já og svo halda vorverkin áfram. Maður horfir á hvernig lí færist í gróður, blóm, fugla, geitunga og allur pakkinn. Þetta er yndislegt þótt einhverir eigi eftir að pirrast á litlum sætum býflugum og geitungum. En þær Margrét Birta og Elín Alma spurðu um daginn ,,afi tínum við ekki aftur ber í garðinum í sumar?". Þær eru að tala um rifsberin. 

Pása

 Ég líka

Auðvitað kemur sá tími (Eins og hjá Jóhönnu) og hann kemur fyrr en mann grunar, ef ekki þá værum við ekki í góðum málum. 

Fróðleikur dagsins: Reynsla er nokkuð sem maður fær ekki fyrr en eftir að maður þarf á henni að halda


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Sumarið kom yfir sæinn og sólskinið ljómar um bæinn.  Yndislegur tími.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 4.5.2009 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband