Leita í fréttum mbl.is

Vorverk

Vorið er komið og grundirnar ........ og allt það. Með hækkandi sól þarf að taka fram ýmis verkfæri og láta hendur standa fram úr ermum. Latur maður sagði ,, þess vegna er ég aldrei í stutterma bol¨. Ég er heppinn ég fékk hjálp.

Vorverk.jpg

En áður en byrjað er þá er víst betra að leggja línurnar hvernig á að gera. ,,Ungur nemur gamall temur". Já þetta byrjaði ágætlega ............... og 

Vorverk.jpg

 Sólpallurinn fékk þvott, gluggarnir einnig afi smá í tærnar enda illa klæddur. Jón Páll snéri máltækinu við ,,ungur nemur....." því hann mætti í pollagalla og kom inn í kvikk hjá ömmu á eftir þurr í lappir og alles. 

Í kvöld ætlum við feðgar að fara í Bogann og horfa á Stelpurnar okkar í Þór/KA taka á móti Breiðabliki í undanúrslitum A-deildar Lengjubikarsins. 

stelpur2008_838526.jpg

Gaman verður að sjá hvernig þessi viðureign fer. Þessi lið mættust fyrr í vetur en þá unnu Blikar. Marga lykilmenn vantaði þá í okkar lið. Nú vantar lykilmenn í bæði lið. Það mun án efa hafa jákvæð áhrif á okkar lið að Rakel Hönnudóttir er komin heim og leikur með.

ljosmyndari.jpg

Hvað um það. Ég verð með viðhaldið með mér og mun án efa smella villt og galið. Læt hér að lokum fylgja með mynd sem félagi minn tók af mér í aksjón. Gaman af þessu. En endilega drífið ykkur í Bogann og horfið á skemmtilega íþrótt. Leikurinn hefst kl. 18:00

Fróðleikur dagsins: Fullnæging svína varir í u.þ.b. 30 mínútur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll nafni.

Nú er eins gott að bretta upp ermar og hefja verkin í sumarsólinni      þrátt fyrir flensu svína og fullnægju.

Páll A. Þorgeirsson (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 16:34

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Rétt það þýðir ekkert að hunsa þetta

Páll Jóhannesson, 28.4.2009 kl. 16:51

3 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ hæ snjórinn sem sagt farinn Gott að hafa góða aðstoðarmenn sér við hlið Hann er flottastur þessi duglegi strákur

Hrönn Jóhannesdóttir, 28.4.2009 kl. 19:30

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já flottur gaur og þegar svona aðstoðarmenn eru til taks er von á góðu

Páll Jóhannesson, 28.4.2009 kl. 22:18

5 identicon

Tekur þig ekkert smá vel út með viðhaldið frændi

Anna Bogga (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 10:00

6 identicon

Ég tek eftir áberandi stærðarmun á þinni myndavél og minni!  (Mér sýnist líka á hinum myndunum að það megi skýra stærðarmuninn að hluta með stærð eigandans! Lítil vél hæfi lágvöxnum manni, eða þannig.....)

Ég sé að vorið er komið hjá ykkur. Það er svo sem hér fyrir sunnan líka, en einhven veginn virkar vorið miklu skemmtilegra, og svona nær manni, þegar maður getur horft á það dafna með gróðrinum í hlíðinni handan fjarðar. Hér í Kópavogi er ekkert "handan fjarðar", og ég sakna þess stundum. Var fyrir vestan um síðustu helgi og hélt til í Súðavík. Á lognkyrrum, sólbjörtum vormorgni eru fáir staðir fallegri en Álftafjörðurinn, sannkölluð paradís.

.......svo þurfti ég að fara suður aftur.......

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband