Leita í fréttum mbl.is

Gleðilega páska

Málsháttur dagsins.............. í restina eins og venjulega

Páskadagur = kirkja kl. 13:00 þar sem m.a. dóttirin er að syngja með Æskulýðskórnum. Kaffi hjá Döggu og Jóa í dag og svo sameiginleg kvöldmáltíð í Lönguhlíðinni þar sem m.a. lang- afi og amma barnabarna minna verða einnig í mat. 

Ágætt að skipta þessu á milli manna. Fyrir ári síðan kom allur mannskapurinn saman hér í Drekagilinu og þá var þessi mynd tekin.

Borðhald

Og svo stilltu barnabörnin sér upp í myndatökur fyrir afa með páskaegg

Beðið

Að öðru leiti mun þessi dagur líða eins og hver annar páskadagur, þið skiljið manni hættir til að vera tregur til að breyta hefðum  á þessum dögum. Á morgun tekur svo við vinna. Komin í tímabundna vinnu sem mun taka allan minn tíma fram yfir kosningar.

Að svo mæltu óska ég ykkur öllum gleðilegra páska með von um að þið njótið hans.

Málsháttur dagsins úr páskaeggi Palla: Það er erfitt að biðjast afsökunar, en það borgar sig


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Gleðilega páska. Þú talar um hefðir er nú ekki sú hefðbundnasta svo að páskarnir hjá mér eru nú bara ósköp svipaðir og aðrir dagar nema að heimilisfólkið mitt er í frí en ég yfirleitt að vinna eitthvað En hvað um það vona að hátíðisdagarnir hafi verið ykkur ánægjulegir kveðja frá suðurnesjum

Hrönn Jóhannesdóttir, 13.4.2009 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband