Leita í fréttum mbl.is

Verða það Keflvikíngar sem standa uppi sem sigurvegarar? ég held það

Halda mætti að ritstífla væri að hrjá suma þessa daganna. Svo er þó ekki. Mjög annasamt hefur verið og mikið að gerast. Smá tenging. Ég hef bloggað talsvert um gömul hús hér í bæ og þá andlitsupplyftingu sem þau hafa fengið og það hlutverk sem þau gegna í dag. Tryggvi Pálsson kemur þar talsvert við sögu og þá tengjum við. Tryggvi er annað af afmælisbörnum dagsins í dag hjá mér. Hann er 70 ára karlinn í dag - Til hamingju frændi. Hitt afmælisbarnið er föðursystir mín Stella Hjálmarsdóttir, sem er búsett í Svíþjóð og hefur verið það í rúmlega 30 ár. Henni líkar lífið vel og mun án efa ekki flytja til landsins aftur. Stella er 68 ára í dag til hamingju með það frænka.

Síðustu dagar hafa verið mjög annasamir svo ekki sé nú dýpra í árina tekið. Bloggvinur minn einn hefur af því áhyggjur að ég hafi lítið bloggað og þá helst lítið um boltann. Hann hafði reyndar skammað mig áður á sínu eigin bloggi og sagði þá ,,Palli þarftu að tengja bolta við allt?". Hann veit ekkert í hvorn fótinn hann á að stíga - halda, sleppa....

Það er eiginlega stund milli stríða í boltanum. Íslenski fótboltinn að hætta rúlla í bili og styttist óðum í að körfuboltinn taki að rúlla. Enski boltinn komin á fullt og óhætt að segja að nýir eigendur Manchester City hafa hleypt nýju lífi í leikmannamarkaðinn. Liðið hefur byrjað leiktíðina með krafti og um liðna helgi tóku þeir Hermann Hreiðarsson og félaga í Portsmouth í bakaríið 6-0. Ég samgleðst Hermanni fyrir það að hafa fengið að sitja á bekknum allan leikinn í stað þess að skrá nafn sitt á spjöld sögunnar með því að hafa tekið þátt í þessum rassskell. Ekki svo að skilja að þetta geti ekki hent fleiri klúbba, man ekki betur en mínir menn hafi mátt þola slíkt tap á síðasta tímabili - útrætt.

Bolti - í dag gæti ráðist hvaða lið verður Íslandsmeistari í knattspyrnu karla. Nái Breiðablik að taka stig af FH verða Keflvíkingar Íslandsmeistarar. Ég hef engar taugar til þessara liða, og þó. Kristján Guðmundsson þjálfari Keflavík var þjálfari Þórs á árunum 1999-2002 að mig minnir þ.e. 4 tímabil. Þess vegna vona ég hálfpartinn að þeir standi uppi sem sigurvegarar og einnig mjög gott að geta dreift titlunum aðeins. Man eftir því þegar Guðjón Þórðarson gafst uppá því verkefni að þjálfar Keflavík og Kristján tók við þá sagði ég við stuðningsmenn Kef ,,Kristján á eftir að verða ykkur drjúgur og koma ykkur aftur á þann stall sem þið viljið vera á". Margir suðurnesjamenn höfðu ekki trú á því - en ég segi nú ,,hvað sagði ég?" Og til að vera samkvæmur sjálfum mér þá er svo að vona að Fjölnir verði bikarmeistari og dollan fari í Grafarvoginn. Við sjáum til.

Málsháttur dagsins: Meðan bikarinn er fullur er málvinurinn hollur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Palli minn

 Vildi bara monta mig á mínum mönnum :)

http://www.mbl.is/mm/enski/frettir/2008/09/24/brighton_afgreiddi_manchester_city/

 Heimavöllur Brighton er einungis í 2 mínútna göngufæri við íbúðina sem ég leigi en ég komst ekki á völlinn í kvöld.  Þvílíkur bömmer!

Kv. Maggi

Maggi (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 23:58

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já sæll! það hlýtur að hafa verið gaman hjá heimamönnum trúi ég. En mínir menn hafa greinilega ekki farið í leikinn með hausinn í lagi. kv Palli

Páll Jóhannesson, 25.9.2008 kl. 15:26

3 Smámynd: Rúnar Haukur Ingimarsson

Ohh vona að Kefarar taki þetta um helgina, er samt ekki frægur fyrir stuðning við Kefara en í þetta sinn held ég með þeim.

Rúnar Haukur Ingimarsson, 25.9.2008 kl. 17:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband