Leita í fréttum mbl.is

Drekkur maðurinn virkilega piss? ullabjakk.

Það er með hreinum ólíkindum hvað fólk getur látið út úr sér. Las haft eftir þjóðþekktum einstaklingi (sem ég hefði myndað ef ég hefði haft stuðning konunnar til að vera Papparazzi) þar sem hann segir piss vera betra en hákarl á bragðið......! Hvernig í ósköpunum veit maðurinn það? hefur hann lagt piss sér til munns? Ætli konan hans viti af því að hún er af því að þegar hún er að kyssa manninn sinn er hún að kyssa hálfgerða hlandskál?. Ég játa að mér finnst hákarl ekki góður en guð forði mér frá því að vilji láta á það reyna að vita hvort piss sé bragðbetra en hákarlinn. 

Óli eini og félagar byrja með látum.... keyptu handónýt hús í miðborg Reykjavíkur sem í raun ætti að vera löngu búið að rífa. Látum vera að þeir hafi keypt húsin, en HÁLFUR MILLJARÐUR commone dýr yrði Hafliði allur. Og þetta kalla menn að hafa vit á því hvernig á að fara með skattfé borgarbúa, boring.

Á meðan veðrið leikur við okkur hér á Akureyri hef ég óneytanlega áhyggjur af ,,litlu" systir sem býr í Njarðvíkurborg þar sem allt hefur verið á kafi í snjó á undanförnum vikum. Fólki þar á ekki að venjast þessu. Hún og Gústi geta þó huggað sig við að það styttist í sæluna sem þeirra/okkar bíður um miðjan febrúar, ég hlakka til.

Í þessum skrifuðum orðum sit ég við tölvu í Hamri og tek á móti tippurum. Rólegt en samt í ágætu lagi. Spengi pottur og því tippa menn stærra en þeir eru vanir. Gaman að sjá hvort einhver á Íslandi detti í þennan eftirsótta ,,Lukkupott" til er ég. Bikarhelgi í boltanum og mínir menn i Manchester City eiga útileik á móti 1. deildarliði Sheff.Utd.

Fróðleikur dagsins: Það sem aldrei hefur gerst getur alltaf gerst aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Óli eini!

Þessi er alveg hreint ágætur! Nú geta trefilmenni alls landsins fylkt sér að baki þessum berstrípaða borgarstjóra, sem er ekki bara brandari, ekki bara alveg milljón heldur hreinlega hálfur milljarður!

Nú er búið að gera þessum trefilvöfðu menningarhimpigimpum enn hærra undir höfði en áður með því að verja skattfé R-víkinga í handónýta húskofa sem enginn veit hver teiknaði (hafi þeir á annað borð verið teiknaðir), enginn veit hver byggði, enginn veit hver átti og enginn veit hvað á að gera við!

Hvað næst?

Óli eini var afskaplega glaður með meirihlutasamsetninginn og taldi það sér og sínu til tekna að svo mörg stefnumál Frjálslynda flokksins hefðu náðst fram.

Ég er kannski vitlaus, en mig minnir að doktor Óli sé ekki í Frjálslynda flokknum - ekki frekar en Margrét Sverris. Framboð flokksins hét að mig  minnir Framboð frjálslyndra og óháðra, eða eitthvað svoleiðis.

Eitt er ég allavega með á hreinu. Hvort sem Óli er frjálslyndur eður ei - þá er hann allavega háðulegur. Ó.......

Þeir rífa og rífa þarna í Krossanesi. Bráðum fara þeir að rífa sig.....

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 26.1.2008 kl. 18:16

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Bara að líta inn. Þeir voru ágætir í Spaugstofunni í kvöld. Hefðu þurft lengri tíma.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 26.1.2008 kl. 20:56

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Gunnar! þessi drama í kringum borgarpóli/tíkina er orðin einn risastór brandari sem raun er harmleikur dísesskræst eins og börnin segja ég myndi flýja borgina ef ég byggi þar. En þú getur slakað á enda ,,gott að búa í Kópavogi" eins og nafni þinn Birgisson segir gjarnan.

Já Mamma! spaugstofan var brilljant, tær snilld. Þar sem Óli ,,eini" fékk rækilega á baukinn, gæti trúað að sjallarnir ættu eftir að leggjast í vörn og heimta lögbann á Spaugstofuna þ.e.a.s. ef oddvitinn þeirra man eftir þessu í dag

Páll Jóhannesson, 27.1.2008 kl. 10:04

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já veðrið hérna er hreint brjálað og er sennilega svipað í Njarðvíkum. Ég kvíði mest ef kemur 16 stiga frost hér eins og búið er að spá fyrir miðvikudaginn.

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 13:01

5 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ússs það fer um mig nettur kuldahrollur bara við tilhugsunina brrrrr.

Páll Jóhannesson, 27.1.2008 kl. 14:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband