Leita í fréttum mbl.is

Nú hljóp á snærið hjá karli....

Ég stormaði inn til konu minnar og sagði ,,nú ætla ég að gera það gott, ég ætla kaupa stóra aðdráttar- og gleiðlinsu á myndavélina og gera út á fræga fólkið". Kona mín leit á mig eins og ég væri geimvera og sagði Ha! Ég hélt áfram ,,ég las að það stæði til að opna vef fyrir Papparazza". Augun ætluðu út úr konunni og hún sagði ,,Pappa hvað, ertu á einhverjum lyfjum Palli minn?".

Með dollara merki í augunum reyndi ég að útskýra fyrir konu minni að nú kæmi myndavélafjárfestingin til með að borga sig. Ég ætla fara gera út á að mynda fræga fólkið, verð frægur Pappi eitthvað. Þetta þýðir að ég verð stöðugt á ferð og flugi austur á firði, í borgina og aftur heim daginn út og daginn inn. Konan mín starði á mig hálf tómum augum. Ég greindi annað hvort vorkun  eða hneykslun í augum hennar, var ekki viss hvort.

Eftir skringilega og talsvert langa þögn rauf konan þögnina og sagði ,,Palli minn ertu endanlega gengin af göflunum? mynda frægt fólk! Hvar finnur þú frægt fólk á Íslandi svona yfir höfuð? Varla varstu að hugsa um að taka mynd af Íslendingum, ég get ekki sagt að það sé vart þverfótað fyrir því hér á Íslandi". Löng þögn..................

Veistu ætli ég rúlli ekki niður í Krossanes og taki nokkrar myndir og sjái hvort ekki nýtt sé þar að gerast. Nú lifnaði yfir konunni ,,jú Palli minn gerðu það svo þegar þú ert búinn að skjóta nokkrum þá kemur þú heim enda er bóndadagurinn í dag og við sjáum til hvort ekki hlaupi eitthvað á snærið hjá þér.

LýsistankurÞessa mynd tók ég í hádeginu í dag þar sem verið er að vinna við niðurrif í Krossanesi eins og ég hef marg oft sagt ykkur frá og nú er verið að brytja niður lýsistank.

Samhliða því að verið er að rífa niður gömlu verksmiðjuna og það sem henni fylgdi þá halda menn áfram við landfyllingin norðan svæðisins og brátt mun syðri víkin heyra sögunni til með öllu.  Það er í raun dapurlegt eins og ég hef svo oft áður komið inná að þetta gerist á sama tíma og ,,trefilmennin" eins og Gunnar Th. bloggvinur minn kallar þetta snobblið gengur um grenjandi og reynir að friða hverja eina og einustu fúaspýtu sem fyrir finnst sama hvaða hlutverk hún hefur haft í lífinu og óháð útliti og ástandi. Það er andsk... fúlt og væri óskandi að þetta fólk gerði sér ferð niður að strandlengjunni og þreifaði á lífinu, þó ekki væri nema af og til.

Málsháttur dagsins: Margur gáir þess síst er gleymast ætti síst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með daginn stóri bróðir. Njóttu hans vel fallegar myndir sem þú hefur verið að taka haltu þig bara við það hehe. Óveðurskveðjur frá suðurnesjum

Hrönn Jóhannesdóttir, 25.1.2008 kl. 16:52

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með bóndadaginn.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 25.1.2008 kl. 18:29

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Já og myndar Tommy Lee á Austfjörðum!

Hvað ertu Bóndi?

Edda Agnarsdóttir, 25.1.2008 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

249 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband