Leita í fréttum mbl.is

Þú! ætlar, eða ættir að gera það sama og ég í kvöld.

Deildarmeistarar Þórs 2007 í körfuboltaÞú! ætlar eða ættir að gera það sama og ég í kvöld. Þú! ætlar eða ættir að láta það eftir þér að njóta lífsins þér til skemmtunar, og án efa munt ekki sjá eftir þeim tíma, ef þú gerir það sama og ég.      Ég mun eyða hluta kvöldsins við það að horfa á tvö úrvalsdeildarlið eigast við í körfubolta, tvö skemmtileg lið. Ég er að tala um leik Þórs - og Skallagríms. Leikurinn hefst kl. 19:15 og veður leikið í íþróttahúsinu við Síðuskóla. Ef þú kemst ekki þá bendi ég þér á að kíkja á heimasíðu Þórs því til stendur að vera með beina netlýsingu af leiknum slóðin er www.thorsport.is.

Bloggfærslan hófst á orðunum ,,Þú! ætlar eða ættir að gera það sama og ég í kvöld" og af hverju ætti svo að vera? Svarið er einfalt, körfubolti er svo skemmtilega íþrótt, og það segir allt sem segja þarf.

Fróðleikur dagsins: Eiginkonur Abrahams Lincoln og Johns F. Kennedy misstu báðar barn meðan þær bjuggu í Hvíta húsinu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Jæja kom að því að við værum sammála. Ætla reyndar ekki að horfa á körfubolta í kvöld læt mína menn um það. Fæ örugglega að vita úrslit okkar manna. Bið annars að heilsa í bæinn

Hrönn Jóhannesdóttir, 19.11.2007 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

270 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband