Leita í fréttum mbl.is

Ég er mikið karlmenni!

Mér er létt púff! ég er alinn upp við það sem krakki að strákar grétu aldrei, hættu þessu væli. að væla skæla grenja Það var ekki inni. Fram eftir aldri barðist ég við tárin af og til, er ég chicken? karlar gráta ekki! Í dag er ég fjandans væluskjóða, held ég? já já gráttu bara segir konan þú ert svo góður í því, What? hef barist við það að reyna telja sjálfum mér trú um að ég eigi að trúa henni, en í dag ,,heven has opened" (dagur íslenskra tungu var í gær). Las haft eftir mesta karlmenni þessara kynslóða segja ,,Alvöru karlmenn gráta" Jíbí jei! ég er sem sagt alvöru karlmenni!  Smile held ég verði að fara út í búð og versla bókin hans Þorgríms Þráinssonar og halda áfram að fá staðfestingu á því hversu mikið karlmenni ég er.

Fróðleikur dagsins er fengin að láni hjá Helga í SS Sól: Geta pabbar ekki grátið?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

bara velkominn í hópinn karlmenn gráta  

Gulli Dóri

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 20.11.2007 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

271 dagur til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband