Leita í fréttum mbl.is

Styrkti Gunni í Dekkjahöllinni kaupin á snjóbyssunum?

Samkvæmt heimildum var mikið gaman og mikið hlegið þegar KSÍ tilkynnti nýjan landsliðsþjálfara í dag. Ólafur sló víst Spaugstofumönnum við með skemmtilegum tilsvörum svo blaðamenn og aðrir viðstaddir lágu afvelta í hláturskrampa. Þetta veit á gott. Hver man ekki eftir því þegar Íslenska landsliðið í Bridge fór með bros á vör og skellihlæjandi í gegnum heimsmeistaramótið forðum daga og kom heim með Bembrúdaskálina frægu - Hikk, hikk, SKÁL Dabbi. Kannski landsliðið taki andstæðinga sína á taugum á næstu árum í hláturskasti, hver veit? Annars líst mér bara vel á þessa ráðningu hún er ekki svo galin.

Las á fréttamiðlum í dag að hafin er framleiðsla á snjó uppi í Hlíðarfjalli. Á sama tíma fór skyndilega að snjóa í bænum og mikil hálka á götum bæjarins. Ég hef uppi ákveðnar grunsemdir um að snjórinn sem féll í bænum hafi ekki komið af himnum ofan. Gruna frekar hann Gvend þ.e.a.s. Guðmund forstöðumann í Hlíðarfjalli að hafa snúið snjóbyssunum öfugt og beint þeim óvart niður í bæ í stað þess að beina þeim að skíðabrekkunum. Þó getur vel verið að Gunni Kredd í Dekkjahöllinni hafi samið við kauða, enda ku hafa verið heldur rólegt í nagladekkja sölunni að undanförnu. Þá fullyrðir kunningi minn að Gunni hafi sett talsvert fé í kaupin á þessum svokölluðu snjóbyssum,  ja ljótt ef satt reynist. Business is business.

Þá las ég einnig á einhverju miðlinum að maður hafi verið stoppaður á höfuðborgarsvæðinu með tveggja ára barn í framsætinu. Veit ekki hvernig maður á að taka svona fréttum. Er þetta neikvætt og til skammar? eða getur verið að maðurinn hafi haft í heiðri máltækið ,,ekki sé ráð nema í tíma sé tekið" undirbúningur að æfingaakstri, það skildi þó ekki vera?

Viðkvæmni tröllríður nú Íslenskt þjóðfélag. Nú má ekki syngja lengur um ,,10 litla negra stráka" eða  ,,Salómón Svarta" svo ég tali nú ekki um ,,Litlu gulu hænuna". Hvernig dettur mönnum í hug að leggja þessar hræðilegu sögur á borð fyrir litlu börnin? Hvernig á að segja að Negrastrákar séu á litinn? Salómón af hverju var hann hafður svartur? Litla gula hæ.... come on af hverju var hún höfð gul. Ég frábið mér svona dellu. Og ég bið ykkur kæru lesendur ekki fara inná www.baggalutur.isþví þið gætuð rekist á hræðilega útgáfu að.... ég kúgast ég get ekki meir ekki fara á www.baggalutur.is og lesa um þeirra útgáfu.

Annars var helgin bara asskoti góð hjá mér og mínum ef frá eru talin einhver úrslit úr íþróttakappleikjum helgarinnar. En það skemmtilega við þetta allt saman er auðvitað að þetta er jú bara leikur.... alla vega þegar maður tapar.

Málsháttur dagsins: Margur fordæmir af því hann þekkir ekki.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ hæ. Kom að því að ég væri sammála þér með íþróttirnar enda svo sem ekki mikill skilningur hjá mér á þeim. Nema finnst gaman að körfubolta já ekki var ég sáttari frekar en þú með úrslit í sumum leikjum. Nefni engin nöfn þar hehe. Þegar maður er komin niður á jörðina er alltaf gott að geta sagt þetta er jú bara leikur. Kveðja Suðurnesjamenn

Hrönn Jóhannesdóttir, 31.10.2007 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

243 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband