Leita í fréttum mbl.is

Hvað er fréttaskýring?

Eyþór Arnalds undrar sig á því að Samfylkingin sé að barma sér yfir ,,fréttaskýringum" Moggans og Agnesar Bragadóttir um Samfylkinguna og formanninn Ingibjörgu Sólrúnu. Hann klikkir út með því að segja trúlegt sé best fyrir Samfylkinguna að um hana séu ekki skrifaðar fréttaskýringar. Það sem ég skil ekki er hvernig í veröldinni skynsamur maður eins og Eyþór Arnalds dettur í hug að tengja skrif Moggans og Agnesa sérstaklega í garð Inigbjargar Sólrúnu við fréttaskýringar?  

Í beinu framhaldi af umræðum um Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttir hef ég velt því fyrir mér hvort Sjálfstæðismenn séu almennt til í að taka umræðu um það hvernig Kristján Þór Júlíusson fyrrum bæjarstjóri á Akureyri sveik kjósendur sína í haust? Ég hlakka til þegar sú umræða skítur upp kollinum innan skamms, hver verða viðbrögð flokksfélaga Eyþórs?

Orð dagsins: Mörg viturleg orð eru sögð í gamni. Því miður er miklu meira um það, að heimskuleg orð séu sögð í fullri alvöru.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband