Leita í fréttum mbl.is

Bara eitthvað.....

Var í seinustu bloggfærslu velti ég stefnu Steingríms J. Sigfússonar formann V.G. fyrir mér í ýmsum málum, varpaði fram nokkrum spurningum þar að lútandi. Gerði reyndar aldrei ráð fyrir því að hann læsi þetta blogg yfir höfuð þannig að ég fengi svör við mínum spurningum þar að lútandi.

En í Morgunblaðinu í gær ritaði Álfheiður Ingadóttir grein sem bar yfirskriftina ,,Stóriðjustopp", sú grein var gott svar við spurningum mínum. Og það sem meira er að ef grein Álfheiðar endurspeglar stefnu VG þá er eins og mig hefur lengi, lengi grunað að Vinstrihreyfingin grænt- framboð er flokkur með skýra STOPP- stefnu, en engin úrlausnarefni, gerum bara eitthvað.

Nú er að koma á daginn að hið svokallaða auðlindafrumvarp stjórnarflokkana er illa unnið og ber höfundum sínum glöggt merki um þvílík taugaveiklun hafi gripið um sig á stjórnarheimilinu að mati sérfræðinga. Mun það verða ef að líkum lætur verða atvinnuskapandi fyrir stétt lögfræðinga eins og Ágúst Ólafur Ágústsson alþingismaður orðaði það.

Gat því miður ekki fylgst með Eldhúsdagsumræðunum á Alþingi í gær og get þar af leiðandi lítið tjáð mig um þær. En, ég sá í Mogganum í dag eftirfarandi haft eftir formönnum flokkana; ,,Stefnum að framþróun" segir Jón Sigurðsson, ég spyr ,,Jón hefur engin framþróun átt sér stað í ykkar stjórnartíð?"; ,,Vinnutíminn verði styttur" segir Ingibjörg Sólrún, ég segi ,,gott mál og tími til komin"; ,,Hækka skattleysismörk" segir Magnús Þór Hafsteinsson, ég segi ,,um það þarf ekki að deila gott mál"; ,,Þjóðin vill breytingar" segir Steingrímur J. Sigfússon....ég segi ,,það á eftir að koma í ljós, ég vona þó réttar breytingar"; ,,Verst settu fái sinn skerf" segir Geir H. Haarde, ég spyr nú bara er Geir loksins að viðurkenna að þessi hópur hafi orðið útundan í góðærinu?, mér hefur skilist á Geir og félögum að allir hafi notið góðs af því.

Fundur í dag í framkvæmdastjórn Þórs þar sem við munum setjast niður yfir tillögum Akureyrarbæjar um uppbyggingu íþróttamannvirkja á Akureyri. Eins og fólki er ljóst er áætlað að leggja af Akureyrarvöll eigi síðar en 2010 og byggja upp á félagssvæðum Þórs og KA. Byggja á m.a. upp frjálsíþróttaaðstöðu á félagssvæði Þórs svo hægt verði að halda Landsmót UMFÍ 2009 en þá verða liðin 100 ár frá því að fyrsta Landsmót UMFÍ var haldið og það hér á Akureyri.

Íslenska kvenna landsliðið í knattspyrnu vann mikilvægan sigur á því kínverska í gær 4-1, sem er eitt besta landslið heimsins í dag. Lítið hefur farið fyrir umfjöllun fjölmiðla um þennan góða sigur kvennaliðsins okkar, því miður. Ég velti því hins vegar fyrir mér hvernig umfjöllunin hefði orðið og hvaða athygli það hefði vakið ef þarna hefði karlalandsliðið hefði átt hlut að máli? 

Fróðleikur dagsins: Hreinskilni er ekki að segja allt, sem maður hugsar, heldur meina allt, sem maður segir.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú held ég að þú sért aldeilis dottinn í pólítíkina frændi.

Anna Bogga (IP-tala skráð) 15.3.2007 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

248 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband