Leita í fréttum mbl.is

Afi svo sá ég garðhest.......

Það er óhætt að segja að það sé mikið að gera hjá manni þessa daganna. Mikill tími fer í Íþróttafélagið Þór, barnabörnin, konan og............. já nóg að gera. Sótti tvö af barnabörnunum í skólann í gær sem er svo sem ekkert í frásögur færandi nema hvað að ég vil deila með ykkur athygliverðu samtali milli mín og annars barnsins, sem fram fór í bílnum á leiðinni heim.

Ég spyr hvort það hafi verið gaman í skólanum. Já sagði sú yngri strax og án umhugsunar. En sú eldri sagði ,,ég var ekkert í skólanum. Við fórum í sveitina og nefndi bæinn það er svona húsdýragarður þar". Og hvaða dýr sáu þið spurði ég. ,,Við sáum hund, kött, belju, (hér skaut ég inn athugasemd og sagði ,,maður á að segja kýr) ok, sagði barnið og hélt áfram og svo var þarna geit og kindur og garðhestur". Garðhestur spurði ég hissa hvað er það?. ,,Bara svona venjulegur hestur" sagði barnið. Ég sá í baksýnispeglinum að barnið var undrandi á þessari vanþekkingu afans. Já þú segir það Garðhestur ... ég hef aldrei séð svoleiðis sagði ég. ,,Nú er það ekki" sagði barnið enn meira hissa. Ég hélt áfram eftir smá stund og sagði ,, segðu mér hvernig lítur Garðhestur út". ,,Afi þetta er svo venjulegur hestur sem var í girðingu og sagði svona  Arrrrgggggg".  Þá loksins kviknaði ljós hjá þeim gamla ,,Ertu að meina graðhest". ,,Já ég er að meina það" sagði barnið. 

Já ég veit hvað það er sagði ég góður með mig............ stutt þögn. ,,Afi hvað er graðhestur?". Aftur stutt þögn Ég skal segja þér frá því við tækifæri. Jebb ég þarf að búa mig undir þetta með býfluguna og blómið og allt það. 

Skólaslit í dag og afi fór þangað með skvísunum. Eftir hádegið þegar Jón Páll var komin heim úr leikskólanum var farið út í Krossanesborgir og kíkja á fuglalífið. Auðvitað höfðum við bókina Fuglahandbókin með í för bók sem við fengum lánaða hjá Sölla. Auðvitað var myndavélin með í för. Leyfum þeim að tala.

skólaslit

Fyrir utan skólann

Fuglaskoðun 01

Lagt af stað

Fuglaskoðun 02

Fuglaskoðun 03

Horft til himins

Fuglaskoðun 04

Fuglaskoðun 05

Veifað í afa

Fuglaskoðun 06

Væntanleg jólasteik.....?

Fuglaskoðun 07

Ef ég gæti flogið...

Fuglaskoðun 08

Fjöður....

Fuglaskoðun 09

Fuglaskoðun 010

Afi ég flýg

Fuglaskoðun 011

og meira hugarflug...

Fuglaskoðun 012

Ritað í bók með fjöður... en blekið vantaði... það mátti reyna

Fuglaskoðun 013

Fuglaskoðun 014

Þreytt í fótunum og þá bara bregður maður sér upp á hendurnar

Fuglaskoðun 015

Fuglaskoðun 017

Þangað til næst

Málsháttur dagsins: Það er margt fagurt undir himinblámanum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki leiðinlegt veðrið þarna! Hraustir krakkar í flottu umhverfi....

Gunnar Th. (IP-tala skráð) 10.6.2010 kl. 07:18

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Já nóg að gera hjá þér sýnist mér. En borðar þú rjúpur Palli minn. Ekki vandist þú þeim í heimahúsum.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 12.6.2010 kl. 19:57

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

Já mamma mín það er nóg að gera þessa daganna. Varðandi rjúpuna - aldrei lært að eta þær.

Páll Jóhannesson, 13.6.2010 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Páll Jóhannesson
Páll Jóhannesson

Akureyringur, eiginmaður, pabbi, afi, Þórsari,  jafnaðarmaður, City - fan og Áfram Þór alltaf, allstaðar.

Hafi einhver áhuga að senda mér tölvupóst þá sendið á pallijo@internet.is

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

252 dagar til jóla

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband